DojiLand là thương hiệu bất động sản của Tập đoàn Doji được thành lập với mục tiêu mang công trình đá quý vào thị trường địa ốc. Thừa hưởng gen trội kết hợp sự hậu thuẫn vững chắc về tiềm lực tài chính, uy tín, năng lực quản lý vượt trội từ công ty mẹ, “con cưng” DojiLand từng bước khẳng định tên tuổi của mình với những siêu phẩm tại các vị trí vàng đắt đỏ.
Chặng đường phát triển
TTD là doanh nghiệp tiên phong về hoạt động khai thác chuyên sâu, chế tác cắt mài và xuất khẩu đá quý ra thị trường quốc tế. Những năm 90 của thế kỷ 20 tại Việt Nam thì đây là một lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ. Sau khi thành công ra mắt sản phẩm đá quý Ruby sao Việt Nam tại thị trường nước ngoài, TTD được mệnh anh là “ông hoàng Ruby” đưa các tên Việt Nam góp mặt trong bản đồ đá quý thế giới.
Năm 2007, TTD đổi tên thành Công ty CP Vàng bạc Đá quý & Đầu tư Thương mại Doji, chính thức khai trương Ruby Plaza Hà Nội – trung tâm Vàng bạc Đá quý cao cấp lớn nhất tại Việt Nam thời điểm đó.
Năm 2009, Doji đã tiến hành tái cấu trúc, hoạt động theo mô hình mẹ – con chính thức đổi tên thành Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Doji nhằm chuẩn bị cho giai đoạn phát triển mới.
Kỷ niệm 25 năm chặng đường phát triển của mình, vào năm 2019 tại trụ sở chính Tòa nhà Doji Tower số 5 Lê Duẩn, Ba Đình, Hà Nội được khai trương đã gây chấn động thị trường bởi sở hữu lối kiến trúc độc đáo và đẳng cấp.
Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực trang sức đá quý vàng bạc, Doji đã lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác như tài chính ngân hàng, bất động sản, du lịch. Ở lĩnh vực nào Doji đều gặt hái được những thành công nhất định.
Trong cơn khủng hoàng của đại dịch Covid 19, Doji đã thành công tiếp quản Công ty Thế giới Kim Cương – Công ty nằm trong Top 3 doanh nghiệp Bán lẻ Trang sức lớn nhất Việt Nam.
Tính đến thời điểm hiện tại, Doji đã chính thức trở thành “quái thú” khổng lồ khi sở hữu gần 200 trung tâm, 50 chi nhánh và 400 đại lý trên toàn quốc. Hệ thống công ty con bao gồm 15 công ty, 4 công ty liên kết góp vốn, tổng vốn chủ sở hữu khoảng 6.000 tỷ đồng, tổng tài sản ước tính là 15.000 tỷ đồng.
DojiLand “con cưng” của Doji
DojiLand là thương hiệu bất động sản của Tập đoàn Doji, sự ra đời của DojiLand đánh dấu bước phát triển mới của doanh nghiệp này. Thừa hưởng nhiều giá trị mà Doji đã tạo ra đã trở thành tiền đề giúp DojiLand đứng vững trên thị trường bất động sản với nhiều cạnh tranh vô cùng khốc liệt.
Lựa chọn cho mình lối đi khác biệt, độc đáo DojiLand đã thành công tạo dựng nên khái niệm “kim địa ốc” công trình nghệ thuật bất động sản kim hoàn đã trở thành biểu tượng của ngành kiến trúc.
Trong lĩnh vực địa ốc, DojiLand tham gia đầu tư vào nhiều phân khúc như căn hộ cao cấp, nghỉ dưỡng, khách sạn, bất động sản công nghiệp…Một số dự án nổi bật phải kể tới như The Sapphire Residence tại Hạ Long, Quảng Ninh, khách sạn Best Western Premier Sapphire Ha Long, tháp kim cương Doji Tower Hà Nội, Tháp đôi vương miện kim cương Diamond Crown Hai Phong,…
Uy tín, danh tiếng tốt trên mọi phương diện kết hợp sự hậu thuẫn vững chắc từ công ty mẹ, DojiLand đã thu hút nhiều đối tác trong nước và quốc tế. Hiện nay, sân chơi bất động sản công nhận rằng DojiLand càng ngày càng khẳng định vị thế, chỗ đứng trên thị trường.
DojiLand mang “kim địa ốc” thứ 3 đến phố Cảng
Sau sự thành công của Diamond Crown Hai Phong, DojiLand tiếp tục ra mắt “kim địa ốc” thứ 3 của mình mang tên Golden Crown Hai Phong. Đây là tổ hợp căn hộ cao cấp được quy hoạch trên khu đất vàng nằm ngay giao lộ Lê Hồng Phong và Nguyễn Bỉnh Khiêm.
Dự án có tổng diện tích 9.165 m2 bao gồm 1 tòa tháp cao 40 tầng, cung ứng ra thị trường hàng trăm sản phẩm căn hộ đa dạng về diện tích và độc đáo về kiến trúc. Không chỉ sở hữu vị trí vàng đắt đỏ giữa trung tâm phố Cảng, chủ đầu tư DojiLand còn chú trọng đến việc tích hợp hệ thống tiện ích làm tăng tính trải nghiệm của dân cư, biến nơi nhà không chỉ là chốn dừng chân, mà còn là nơi nghỉ dưỡng, tái tạo năng lượng.
Vẫn mang theo giá trị cốt lõi, cái hồn trong thiết kế của “kim địa ốc” nhưng ở Golden Crown Hải Phòng vừa có sự kế thừa và vừa có sự riêng biệt, độc nhất. Lấy cảm hứng thiết kế từ “vương miện vàng” quý giá của bậc đế vương biểu trưng cho sức mạnh, uy quyền, đội ngũ kiến trúc sư đã khéo léo khắc họa không chỉ là diện mạo bề ngoài, mà ngay cả không gian sống, sự bố trí tiện ích cũng được chăm chút tỉ mỉ. Chưa dừng lại ở đó, hình ảnh của hoa phượng – loài hoa biểu trưng cho TP. Hải Phòng cũng được đưa vào một cách tài tình nhằm thể hiện sự khác biệt, một công trình mang tính biểu tượng giữa thành phố phồn vinh.
Có thể thấy rằng, Golden Crown Hải Phòng ra đời như thổi làn gió mới mẻ vào thị trường bất động sản phố Cảng. Những chuẩn mực mới về không gian sống, phong cách sống được định nghĩa một cách trọn vẹn, đầy đủ nhất.
Tham khảo thêm các bài viết liên quan:
- DojiLand mối lương duyên với thành phố Hải Phòng
- DojiLand góp phần nâng tầm vị thế phố Cảng
- Hành trình lấn sân sang lĩnh vực địa ốc của Doji
- Chủ đầu tư dự án Golden Crown Hải Phòng là ai?
- DojiLand là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực bất động sản kim hoàn
Thông tin liên hệ Golden Crown
Địa chỉ: Lô 4/10A KDTM Ngã 5 Sân bay Cát Bi, Phường Đằng Hải, Quận Hải An, TP. Hải Phòng
Hotline: 0876 869 333
Website: golden-crown.com.vn